Fortune Mechanic & Supply
ประวัติความเป็นมา

ก่อตั้งเมื่อปี 2551 ตั้งอยู่ที่ 72/16-18 ซ.พระรามสอง62 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม ในปัจจุบัน Fortune Mechanic & Supply ได้ย้ายที่ทำการไปยัง Warehouse ขนาด7ไร่ ตั้งอยู่ที่ 198/1 หมู่ที่2 ซอยวัดบางนางเพ็ง ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560 เพื่อรองรับงานระบบอัตโนมัติต่างๆ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ปัญญาประดิษฐ์ AI ซึ่งสามารถตอบโจทย์ ให้แก่บริษัทชั้นนำต่างๆ ในอุตสาหกรรมทุกประเภท ในปี 2561 ที่ผ่านมา ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้แทนจำหน่าย "หุ่นยนต์" และระบบ "Automation" ในประเทศไทย ของ SIASUN ROBOT ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ อุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน มีชื่อเสียง 1 ใน 3 ของโลก ส่งออกไปประเทศ สหรัฐอเมริกาและทวีปยุโรปแล้วกว่า 35 ประเทศ เป็นที่ยอมรับและมียอดการสั่งซื้อมาจากทั่วโลก มีทีมงานวิศวกรจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง มาให้คำปรึกษาดูแลในทุกขั้นตอนเรามีช่างที่ชำนาญงาน มีประสบการณ์ และทำงานเป็นทีม ที่พร้อมสำหรับทุกงาน

Fortune Mechanic & Supply

วิสัยทัศน์ ( VISION )
มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจในงานด้านผลิตและจำหน่ายสินค้าอย่างมีคุณภาพ มีจริยธรรม เน้นการ ให้บริการหลังการขายและพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพและทันสมัย รองรับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

Fortune Mechanic & Supply

พันธกิจ ( MISSION )
คัดสรรและพัฒนาความรู้บุคลากรทุกแผนก ให้มีความรู้ความสามารถในหน้าที่ และมีใจรักในงานที่ได้รับมอบหมาย เพื่อให้บุคลากร ทำงานด้วยความรู้ ความสามารถ และใจรัก ค้นหาเทคนิคใหม่ๆในการออกแบบและทำงานเพื่อให้เกิดการพัฒนา ของตัวสินค้า 
ค้นหาและพัฒนาเครื่องมือที่ใช้ในการทำงาน ให้ทันสมัยและเหมาะสมกับงานมากที่สุด

Fortune Mechanic & Supply


นโยบายบริษัท
“ผลิตและจำหน่ายสินค้าคุณภาพ” ด้วยระบบการจัดการที่สอดคล้องตามข้อกำหนดในมาตรฐานทางคุณภาพ ความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม และรวมถึงการดำเนินการปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เป็นผลให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และเชื่อมั่นในบริการของบริษัท อย่างต่อเนื่อง

Fortune Mechanic & Supply

“SIASUN” ROBOT
หนึ่งในผู้ผลิตหุ่นยนต์รายใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยทีมวิศวกรวิจัยและพัฒนานวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก กว่า 3,500 คน อันดับ 1 ของจีน อันดับ 3 ของโลก  ผลิตผลงานออกมาแล้วกว่า 4500 โครงการ ได้จดสิทธิบัตรกว่า 1200 รายการ มีเมืองอุตสาหกรรมใหญ่ที่เมืองเสินหยาง (Shenyang) , เซี่ยงไฮ้ (Shanghai) , หางโจว (Hangzhou) และชิงเต่า (Tsingtao) มีสำนักงานใหญ่ด้านระหว่างประเทศอยู่ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ (Shanghai) , สำนักงานใหญ่ด้านการลงทุนอยู่ที่เมืองปักกิ่ง (Beijing) มีสำนักงานสาขาที่เมืองหางโจว (Hangzhou) , ประเทศฮ่องกง (Hong Kong) ศูนย์บริการกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิก (Asia Pacific Service Center) อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ (Singapore) และ ศูนย์บริการกลุ่มประเทศ CLMVT อยู่ที่ประเทศไทย ติดหนึ่งในสามบริษัท (Top 3) ที่มีมูลค่าการตลาดอุตสาหกรรมหุ่นยนต์สูงสุดของโลก ได้ส่งออกผลงานคุณภาพไปยังกลุ่มประเทศพัฒนาแล้วมากกว่า 32 ประเทศ ถือเป็นการเปิดศักราชหน้าใหม่ ซึ่งยอมรับการใช้งานหุ่นยนต์จีนที่มีระดับมาตรฐานเทียบเท่ายุโรป มีศูนย์วิจัยและบริการในประเทศเยอรมัน สหรัฐอเมริกา เป็นต้น

หุ่นยนต์บริการ

นอกจากนั้นยังเป็นตัวแทนจำหน่าย หุ่นยนต์บริการ ( service robot ) จาก หลายแบรนด์ดัง โดยเราดูแลในส่วนของการตลาดในประเทศไทย และการบริการหลังการขายแบบครบวงจร

  PRODUCT
ออกแบบติดตั้งระบบ Automation Solution ระบบคอนโทรลไฟฟ้า ระบบอุปกรณ์เครื่องมืออัจฉริยะ Intelligent Equipment ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ Warehouse Automation & Rack AS/RS system รถลำเลียงอัตโนมัติ Automated Guided Vehicle AGV หุ่นยนต์แขนกล หุ่นยนต์แบบเคลื่อนที่ หุ่นยนต์บริการต่างๆ Industrial Robot

Fortune Mechanic & Supply

ด้วยประสบการณ์การออกแบบและประกอบระบบควบคุมต่างๆมากว่า 10ปี เพื่อรอบรับการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรม กลุ่มลูกค้าสร้างเครื่องจักร โรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มเกษตรกรรม และกลุ่มอื่นๆ ที่ต้องการใช้งานระบบควบคุมไฟฟ้าต่างๆด้วยประสบการณ์ที่หลากหลาย บุคลากร เครื่องมือมาตรฐาน และการพัฒนาศักยภาพต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากลุ่มต่างๆมากมายทั้ง รัฐบาล เอกชน กลุ่มผู้รับเหมา หรือรวมถึงลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านต่างๆ

Fortune Mechanic & Supply

สำหรับงานออกแบบระบบคอนโทรลไฟฟ้า เราก็รับทำทุกรูปแบบทั้งงานเล็กงานใหญ่ ตามความต้องการ ผลงานระบบคอนโทรลไฟฟ้าต่างๆของเราบางส่วนที่ผ่านมา อาทิ
งานออกแบบ ประกอบตู้ MDB+โหลดเซ็นเตอร์ BiG C 12 สาขา , งานตู้ควบคุมโบลเวอร์ดูดอากาศ cleanroom มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี , งานออกแบบ ประกอบ ตู้ควบคุมระบบ AHU โรงพยาบาล ศิริราช , งานระบบคอนโทรลปั๊มน้ำต่างๆ ในหลายๆสาขา ของบริษัท ปตท จำกัด มหาชน , งานระบบคอนโทรล ฐานทัพเรือสัตหีบ ระนอง พระสมุทรเจดีย์ , งานออกแบบติดตั้ง ระบบคอนโทรล ตู้คอนโทรล Dinosaur Planet สุขุมวิท22 , งานติดตั้งระบบคอนโทรลโบล์เวอร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต , งานติดตั้งมอเตอร์และคอนโทรล รายการเกมโชว์ วันท้าดวง ทอร์กโชว์ เดี่ยวไมโครโฟน11 ฯลฯ , งานออกแบบ ประกอบตู้ควบคุม GENERAATOR 60Hz ฐานทัพเรือ , งานออกแบบ ประกอบ ตู้ควบคุมต่างๆ ใน ท้องฟ้าจำลอง , งานระบบมอเตอร์และคอนโทรล นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ , งานติดตั้งมอเตอร์และระบบคอนโทรลปั๊มน้ำ ธ.กรุงไทย สำนักงานใหญ่ ฯลฯ